TOP 5 ĐƠN VỊ THI CÔNG TRỌN GÓI NỘI THẤT HẢI PHÒNG

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín với chi phí tốt nhất? Đừng lo lắng, sau đây Nội thất TMP sẽ đem đến cho bạn TOP 5 đơn vị thi công nội thất Hải Phòng giá tốt, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dịch vụ này và tìm được đơn vị thi công ưng ý!

Nội thất TMP – Đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất hàng đầu Hải Phòng

Nội Thất TMP – đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất đầu Hải Phòng hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm, đã thi công lắp đặt hàng ngàn công trình trên khắp cả nước. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất trọn gói tại Hải Phòng, nhà hàng, quán cafe, văn phòng,… Công ty được thành lập bởi doanh nhân trẻ Trần Thành Toàn, tài năng, sáng tạo và nhiệt huyết. Đến nay Nội thất TMP đã góp mặt trong danh sách những đơn vị đứng đầu về uy tín cũng như chất lượng thi công nội thất. Với ​​đội ngũ thiết kế nội thất có trình độ chuyên môn kinh nghiệm cao, chuyên nghiệp. Dưới sự giám sát chặt chẽ của bộ phận quản lý và kỹ sư luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo tốt nhất.

Xưởng sản xuất của nội thất TMP
Xưởng sản xuất của nội thất TMP rộng 2000m2

Có thể nói đây là một đơn vị chuyên thi công nội thất trọn gói Hải Phòng mà khách hàng không nên bỏ qua!

Vì sao nên chọn nội thất TMP:

Đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm
Ban lãnh đạo trẻ tuổi và có tầm nhìn xa
Chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt
Giá thành hợp lý
Có nhà xưởng sản xuất nên sản phẩm không qua trung gian
Cung cấp dịch vụ đa dạng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19/939 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
Điện thoại: 0708 461 461
Website: noithattmp.vn

2. Nội thất Toàn Thắng

Nội thất Toàn Thắng là một thương hiệu có tiếng ở thị trường hải phòng, hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc. Sở hữu đội ngũ kiến ​​trúc sư trẻ, tài năng và sáng tạo. Công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn đáp ứng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Nội thất Toàn Thắng luôn cập nhật thường xuyên xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, chất lượng cao. Luôn nỗ lực và làm việc nghiệm túc để cung cấp sản phẩm đúng thời hạn nhất có thể. Cam kết không chỉ giao những sản phẩm thiết kế nội thất cho bạn một cách nhanh chóng mà tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc thiết kế nội thất.

Lựa chọn Nội thất toàn thắng, tại sao không?
Cung cấp đầy đủ trọn gói các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc
Chế độ làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư giàu kinh nghiệm
Có nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1061+1065 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
Số điện thoại: 0969.682.902
Fanpage: nội thất toàn thắng

3. Nội thất Zito

Nội thất Zito là đơn vị chuyên lĩnh vực: thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất khách sạn, nhà hàng, showroom, văn phòng, quán cafe,… Mỗi thiết kế đều mang một phong cách riêng và phù hợp với từng gia chủ. Khách hàng khi đến đây sẽ được khảo sát và tư vấn kỹ lưỡng để có thể đưa ra những ý tưởng mà khách hàng ưng ý. Công ty luôn không ngừng đổi mới công nghệ và phong cách thiết kế để có thể hợp thời và bắt kịp xu hướng.

Ưu điểm của Nội thất Zito
Là đơn vị thiết kế đa lĩnh vực
Đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao

4. Nội thất Dodofu

Nội thất Dodofu là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công nội thất trọn gói tại Hải Phòng. Đồng hành trong phong cách sống hiện đại, tiện nghi của đại đa số người Việt. Dodofu hiểu rõ bạn cần gì và muốn gì, để đem đến 1 trải nghiệm tuyệt vời trong chính không gian của bạn. Đơn vị này còn có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như: Khảo sát – Tư vấn thiết kế – Báo giá miễn phí cho khách hàng. Dự toán, tư vấn chi phí, vật liệu phù hợp với mức đầu tư. Vô cùng hấp dẫn.

Lí do bạn nên sử dụng dịch vụ của Dodofu
Đội ngũ làm việc năng động, giàu sức sáng tạo
Có các trang thiết bị tân tiến, hiện đại
Các thiết kế bắt kịp xu hướng hiện nay
Bảo hành dài hạn

5. Nội thất Hà Cường
Nội thất Hà Cường một cái tên không còn xa lạ đối với người dân Hải Phòng về phân khúc bán lẻ nội thất. Ngoài dịch vụ đa dạng, công ty còn có những ưu đãi siêu khủng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, còn được giảm 50% chi phí thiết kế, thi công.

Bên cạnh đó, công ty cũng luôn cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới nhất trong việc thi công để nâng cao hiệu quả xây dựng. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.

Trên đây là top 5 đơn vị thi công nội thất trọn gói Hải Phòng giá tốt, chất lượng. Nội thất TMP mong rằng thông tin của bài viết sẽ giúp bạn tìm kiếm được đội thi công ưng ý nhất. Chúc bạn sẽ sớm có được công trình mơ ước cho riêng mình. Cảm ơn vì đã theo dõi hết bài viết!!!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *