THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ ANH CHUNG – HƯNG YÊN

Nội thất TMP tự hào khi là đơn vị thiết kế và thi công nội thất Hải Phòng full công trình cho gia đình nhà anh Chung – Hưng Yên.

Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

Là một kiến trúc sư, tốt nghiệp trường đại học xây dựng nên ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường anh luôn ao ước sau này sẽ tự tay thiết kế tổ ấm cho gia đình mình.

Sau gần 20 năm cuối cùng a cũng hoàn thành cho gia đình mình một căn biệt thự cao cấp, sang trọng và a đang tìm kiếm một đơn vị làm nội thất phù hợp với mẫu nhà mà anh mong muốn. Sau khi tham khảo nhiều nơi cuối cùng anh cũng lựa chọn nội thất TMP là đơn vị thi công trọn gói nội thất cho gia đình mình.

Hãy cùng nội thất TMP khám phá xem toàn cảnh bên trong nhà anh Chung  có gì đặc biệt nhé!

thiết kế phòng khách hiện đại
Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

Thiết kế và thi công nội thất phòng khách

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nên phần nội thất cũng được Nội thất TMP bố trí theo phong cách hiện đại để phù hợp với phong cách ngôi nhà.

Ngay chính giữa ngôi nhà anh Chung là không gian phòng khách với diện tích gần 40m2, với diện tích rộng như vậy Nội thất TMP có bố trí cho gia đình một bộ ghế sofa nỉ cao cấp với 1 bàn trà tròn thông minh. Sự kết hợp này càng làm nổi bật không gian phòng khách với tông màu trắng – ghi.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất khi bước vào phòng khách là phần vách tường được thiết kế bằng tấm nhựa cao cấp kết hợp với đá tự nhiên và hệ lam gỗ. Đây cũng là kiểu vách quen thuộc đang được sử dụng phổ biến trong năm 2023.

Nhìn tổng thế phòng khách của anh Chung được thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại nên nhìn trong rất sang trọng và tinh tế.

thiết kế phòng khách hiện đại
Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Điểm đặc biệt của mẫu phòng ngủ của anh là được thiết kế rất rộng tới 30m2 như 1 phòng khách thu nhỏ với đầy đủ các công năng. 

Vẫn giữ tông màu chính là màu sáng kết hợp với gam màu kem tạo nên sự sang trọng, thoáng đãng cho căn phòng. Phần tường được Nội thất TMP thiết kế theo phong cách tân cổ điển với các đường phào chỉ kết hợp với màu kem của rèm nhìn vô cùng sang trọng.

 

Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

 

 

Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

 

Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

Ngay cạnh là 2 cửa sổ lớn Nội thất TMP bố trí 1 bộ sofa đơn kết hợp với bàn trà nhỏ để gia đình anh chung có thể thoải mái ngồi thư giãn vô cùng tuyệt vời. 

Ngay chính giữa phòng ngủ là 1 chiếc giường nhập khẩu với kích thước 1m8 -2m2. Phần đầu và chân giường được bọc nỉ rất sang trọng mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

Ngay cạnh phòng ngủ của anh chị là phòng ngủ của con chị được thiết kế cũng rất sang trọng theo phong cách hiện đại. Trong phòng đặt một chiếc giường 1m8 – 2m cùng với nội thất như 1 phòng khách thu nhỏ như tivi, tap đầu giường.

Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

 

 

Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

Thiết kế nội thất phòng ăn

Ngay cạnh phòng khách là khu vực phòng ăn được thiết kế vô cùng hiện đại. Toàn bộ phần tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp MDF kết hợp với cánh nhựa acylic. Phần tủ bếp trên sử dụng hoàn toàn các giá bếp thông minh kết hợp với tủ lạnh gắn liền với tủ rất thuận tiện cho việc nấu ăn

Ngay sau bếp là khu vực bếp là khu vực bàn ăn với việc bố trí 1 chiếc bàn ăn với 6 ghế nhập khẩu với mặt bàn bằng đá nhìn rất sang trọng.

 

Thi công nội thất cho nhà anh Chung – Hưng Yên

Thiết kế nội thất phòng thờ

Khu vực bàn thờ cũng được thiết kế riêng với các tấm vách gỗ vô cùng sang trọng và hiện đại. Ban thờ kết hợp với bàn cơm được làm hoàn toàn bằng gỗ gõ tạo nên sự chắc chắn hoàn toàn. Mang lại sự trang trọng, thành kính cho gia chủ

 

Thiết kế nội thất trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Nội thất TMP tự tin là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất Hải Phòng tại Việt Nam đáp ứng tổng thể từ A-Z cho một công trình. Khách hàng hoàn toàn an tâm với dịch vụ thiết kế nội thất tổng thể tại Nội thất TMP.

Chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ KTS thiết kế giỏi, mà Nội thất TMP còn có xưởng sản xuất riêng, đảm bảo công trình thiết kế giống hoàn toàn với sản phẩm thi công thực tế. Với đội ngũ thợ thủ công lành nghề +20 năm kinh nghiệm gia công nội thất gỗ tự nhiên.

Cùng sự kết hợp của hệ thống máy móc hiện đại nhất trên thị trường cùng với công nghệ chế biến gỗ tân tiến, kết hợp showroom với quy mô lên tới 10.000m2 của công ty luôn mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối cho từng công trình nội thất.

Trên đây là toàn bộ công trình thi công nội thất nhà a Chung nếu quý khách có nhu cầu vui lòng gọi tới HOTLINE 0708 461 461 hoặc nhắn tin cho Fanpage Nội thất TMP để được tư vấn một cách tốt nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *